Sua Non Sữa Enfa Sữa Physiolac Sua Abbott Sữa Dumex Bình Sữa Cho Bé Sữa Dê Sữa Similac Sữa Pediasure Váng Sữa Sua Dielac Sua Anlene Sữa Meiji Sữa S26

Commencing a Free of charge On the web Company sua ba bau

Issue: nhỏ Phương pháp , sữa, hoặc Toddler Xây dựng : Những Thực sự nên tôi bé sử dụng và khi nào?
Tôi tìm a great deal của xung đột hướng dẫn trên hay không nên nên sử dụng bé phương pháp , sữa, hoặc trẻ công thức . Làm thế nào để tôi biết mà tôi thực sự cần là sử dụng và khi I nên sử dụng nó?
Response :
I hiểu là nhiều mẹ và cha thường lo lắng để làm cho swap từ ít 1 xây dựng nhiều hơn sữa bò cho a duy nhất mục đích này hay cách khác - chi phí giá xây dựng , vui mừng mới cột mốc quan trọng, những gì đã bao giờ . Tuy nhiên , bạn sẽ không muốn làm cho bước cho đến khi bạn có nói chuyện với bác sĩ nhi khoa về của bé vật lý tiến và y tế yêu cầu .

Bé Phương pháp - Sữa: Swap

Bắt nói rằng, các quy tắc của ngón tay cái là bạn nên không chiêm ngưỡng sản xuất các chuyển đổi trẻ mới biết đi hệ thống để toàn bộ bò của sữa bên phải cho đến bé tối thiểu 12 tháng tuổi. Mặc dù nó bình thường không mối quan tâm chờ đợi xung quanh {còn | lengthier | mở rộng | cho một thời gian lâu hơn để làm cho chuyển đổi , không swap trước em bé con đình công mình first sinh nhật.

Tại sao vậy? Nicely , có vài động cơ (và nhiều chăm sóc sức khỏe liên quan đến sức khỏe phân tích ) hỗ trợ rằng điểm chuẩn phát triển. Cho 1 , trẻ có cao khó khăn tiêu hóa protein sữa bò. Hơn nữa , sữa bò bao gồm lớn hơn số lượng natri, kali, và clorua hơn những gì là không phù hợp cho một em bé dinh dưỡng, và như cũng nhiều của cá nhân chất dinh dưỡng áp lực thận của em bé của bạn. Và cuối cùng, sữa bò không giàu khác vitamin và khoáng chất và khoáng chất có khá cần thiết cho ít một, như vitamin E, kẽm và sắt. người thực sự tuyệt vời , đáng tin cậy lý do để duy trì tắt trên sữa bò cho đến khi cuối cùng tại tối thiểu quyền sau tuổi 1 .

Toddler Xây dựng: cần thiết hay không?

nhiều là trẻ mới biết đi xây dựng, lại một lần nữa , bạn sẽ muốn có được những hiểu biết bác sĩ nhi khoa của bạn của trên không có vấn đề liệu mà là a tuyệt vời giải pháp cho bé của bạn . yêu cầu để biết rằng trẻ mới biết đi công thức không có {thể hiện | đã được chứng minh | chứng minh | tiết lộ có bất kỳ đặc biệt sức khỏe khía cạnh tích cực, mặc dù họ có không đã được chứng minh nguy hiểm cả .

Nuôi con bằng sữa mẹ và sữa bò

Mặc dù American Academy of Pediatrics CÁO nuôi con bằng sữa mẹ đến tại ít nhất là rất 1 12 tháng tuổi, họ làm hiểu rằng nuôi con bằng sữa mẹ vào những năm chập chững biết đi của có nhiều chế độ ăn uống và y tế lợi ích . Nếu bạn bé tiếp tục y tá 3 4 khoảnh khắc cho mỗi ngày làm việc, có thể là không có chế độ ăn uống dinh dưỡng | {} {cần | yêu cầu | muốn | cần phải có để bạn có thể giới thiệu sữa bò. Sau lại , chắc chắn trò chuyện bác sĩ nhi khoa của bạn về ý tưởng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • sua non © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes